อัพเดตเทรนด์ทรงผมเจ้าสาว 2013-2014

Posted on

อัพเดตเทรนด์ทรงผมเจ้าสาว 2013-2014

ทรงผมเจ้าสาว

 

ทรงผมเจ้าสาว

 

 

สำหรับผมยาว

เน้นความเซ็กซี่ด้วยการปล่อยปอยผมเป็นลอนอย่างธรรมชาติ เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานในสวน

หรือจะเกล้าผมขึ้น ติดด้วยดอกไม้เก๋ๆ สำหรับเจ้าสาวที่ชอบความเรียบง่าย พอดีๆนั่นเอง

 

ทรงผมเจ้าสาว

 

ทรงผมเจ้าสาว

 

 

สวมมงกุฏดอกไม้ พร้อมกับปล่อยลอนดัดสวยๆ  ก็เป็นอีกทางเลือกที่สวยเข้ากับธรรมชาติได้ดีทีเดียว

ทรงผมเจ้าสาว

 

 

ทรงผมสไตล์วินเทจ

มีความสวยหวานด้วยการเกล้าผมเป็นลอนและปล่อยยาว ช่วยให้ผมไม่หลุดรุ่ยง่ายๆให้เสียทรงอีกด้วย

ทรงผมเจ้าสาว

 

 

จัดปลายผมให้เป็นลอนแบบหลวมๆ จัดทรงให้มาไว้ด้านหน้า และติดเครื่องประดับสักชิ้น ก็สวยเก๋ไปอีกแบบเลยล่ะ

ทรงผมเจ้าสาว

 

ทรงผมเจ้าสาว

 

 

สำหรับผมปานกลาง

ผมเป็นลอนคลื่น รวบขึ้นด้านข้าง ให้ลักษณะย้อนยุค วินเทจสุดๆ

ทรงผมเจ้าสาว

 

ทรงผมเจ้าสาว

 

สำหรับผมสั้น

เพิ่มความทันสมัยและโมเดิร์นสุดๆไปกับการใส่เครืองประดับ เช่นที่คาดผม กิ๊บ ดอกไม้

ทรงผมเจ้าสาว

 

ทรงผมเจ้าสาว

 

 

ทรงผมเจ้าสาว

 

ใส่ความเห็น

